Bạn đang gặp khó khăn khi bán đồ ăn hay đặt đồ ăn trực tuyến trên Shopee Food? Bạn cần liên lạc với tổng đài Shopee Food nhưng không biết bằng cách nào? Bài viết sau đây, Thiết kế web tại Cần Thơ sẽ chỉ ra số hotline cũng như các cách liên lạc với Shopee Food khi bạn cần trợ giúp.
Hiện nay,có nhiều người thắc mắc số tổng đài Shopee Food là gì? Ứng dụng Shopee Food là một trong những ứng dụng giao đồ ăn trực tuyến hàng đầu tại Việt Nam. Ứng dụng này cho phép bạn đặt đồ ăn và giao hàng tận nơi. Tổng đài Shopee Food 1900 2042 là nơi giải quyết tất cả các vấn đề liên quan đến Shopee Food.
Tổng đài này của Shopee Food tách biệt hoàn toàn với tổng đài của Shopee giúp cho Shopee Food dễ dàng quan tâm và chăm sóc khách hàng kỹ lưỡng hơn, đem đến cho khách hàng những trải nghiệm tốt nhất.
- Đối với người mua
Shopee Food giải đáp mọi thắc mắc, khiếu nại của khách hàng liên quan đến mua hàng, bao gồm: mã giảm giá, mã freeship, khiếu nại, đánh giá tài xế và người bán.
Khi đơn hàng đến nơi, tài xế sẽ liên lạc với bạn để giao hàng. Tuy nhiên, nếu việc giao hàng lâu hơn so với dự kiến, bạn có thể không nhận hàng, hủy đơn…Nhưng, trước đó bạn nên gọi cho tài xế để xác nhận tình hình. Nếu không liên hệ được với tài xế thì bạn có thể gọi cho số hotline Shopee Food và yêu cầu giải quyết.
- Đối với người bán
Shopee Food hỗ trợ đăng ký gian hàng và bất cứ vấn đề liên quan đến gian hàng.
Số điện thoại của mỗi tài xế sẽ tương ứng với mỗi đơn hàng khác nhau. Người bán nên liên hệ trước với tài xế để xác nhận chắc chắn về đơn hàng lần nữa.
Trong một số trường hợp đặc biệt, bạn không liên hệ được hoặc tài xế có việc đột xuất như tắc đường, tai nạn…không giao được, bạn có thể gọi số hotline Shopee Food đề nghị hỗ trợ sắp xếp tài xế khác cho đơn hàng đó.
Đối với người mua và cả người bán, trước khi liên hệ với tổng đài Shopee Food để được giải quyết, hãy liên lạc với tài xế theo các cách sau:
Nhắn tin với tài xế về vấn đề bạn đang cần hỗ trợ ngay tại khung chat của đơn hàng.
Kiểm tra lại điện thoại của mình có đang gặp vấn đề gì hay không, nếu không có thì vấn đề có thể đến từ điện thoại của tài xế.
Nếu thời gian chờ đợi quá lâu, bạn có thể hủy đơn để đặt đơn mới, tránh mất quá nhiều thời gian.
- Đối với tài xế
Shopee Food hỗ trợ cung cấp thông tin đơn hàng, thông tin khách hàng, liên hệ khách hàng, đơn hàng lỗi, shop không hoạt động, đơn hàng bị boom,…
Tổng đài Shopee Food hoạt động 24/24 (ngoại trừ những ngày nghỉ lễ/nghỉ Tết, nhân viên Shopee sẽ chỉ làm việc từ 8h -17h) nên nếu có vấn đề cần giải quyết, bạn có thể gọi tới bất kì lúc nào. Hệ thống sẽ tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của bạn ngay lập tức.
Tuy nhiên Shopee Food chỉ tiếp nhận các khiếu nại trong vòng 12 tiếng kể từ khi đơn hàng hoàn tất. Sau thời gian này, Shopee Food sẽ không chịu trách nhiệm với mọi khiếu nại phát sinh. Do đó, nếu bạn có vấn đề gì xảy ra, hãy liên hệ ngay với tổng đài Shopee Food để được hỗ trợ kịp thời.Số tổng đài Shopee Food là gì? Cách liên hệ đến Shopee FoodThis article is referenced content from https://chanhtuoi.com - Số tổng đài Shopee Food là gì? Cách liên hệ đến Shopee Food
Các vấn đề mà khách hàng khiếu nại sẽ được giải quyết trong vòng 3 ngày làm việc vì bộ phận tổng đài cần thêm thời gian để xác thực đơn hàng và các vấn đề cần thiết.
Làm thế nào để liên hệ với tổng đài Shopee Food?
3 cách liên hệ với tổng đài Shopee Food nhanh gọn và đơn giản nhất:
Trên đây là tổng hợp các thông tin hữu ích về tổng đài Shopee Food mà khách hàng không thể bỏ qua. Để mang lại cho khách hàng của mình những trải nghiệm tốt nhất, Shopee Food đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ của mình mỗi ngày.