Tiktok là một mảnh đất vô cùng tiềm năng, đây không chỉ là phương tiện giải trí mà còn rất hữu ích cho các doanh nghiệp trong việc giới thiệu, quảng bá thương hiệu và sản phẩm của mình. Tuy nhiên, với sự phổ biến của Tiktok liệu bạn đã biết cách tận dụng nền tảng này một cách hiệu quả?
Nếu bạn đang nỗ lực xây dựng kênh Tiktok cho doanh nghiệp của bạn nhưng đăng mãi mà vẫn chưa thấy video lên xu hướng thì nguyên nhân rất có thể bạn chưa nắm rõ khung giờ vàng đăng Tiktok. Trong bài viết này, Thiết kế web Cần Thơ sẽ bật mí đến bạn các khung giờ vàng giúp bạn đăng video của mình lên Tiktok đúng lúc, đúng thời điểm để nhanh chóng tiếp cận đến hàng ngàn người dùng trên nền tảng này.
Khung giờ vàng đăng Tiktok là khoảng thời gian có số lượng người truy cập và sử dụng Tiktok nhiều nhất trong ngày. Vào thời gian này, các video được đăng tải sẽ có cơ hội nhanh chóng tiếp cận đến nhiều người xem hơn và có được nhiều lượt tương tác hơn.
Khung giờ vàng đăng Tiktok
Mỗi video sẽ tiếp cận các nhóm đối tượng khách hàng mục tiêu khác nhau, tùy vào nội dung của video đó. Vì vậy, tùy vào từng chủ đề và phân khúc người dùng khác nhau nên khung giờ đăng Tiktok cũng sẽ khác nhau.
Để tạo nên một video Tiktok đạt triệu view, bên cạnh nội dung hay, âm thanh cuốn hút, hình ảnh chất lượng thì lựa chọn khung giờ phù hợp để đăng video lên Tiktok cũng là yếu tố không kém phần quan trọng. Đăng bài trên khung giờ vàng của Tiktok sẽ giúp bạn tăng khả năng tiếp cận cao.
Khung giờ vàng đăng Tiktok thu hút nhiều lượt xem
Hơn nữa, giờ vàng là khung giờ có rất nhiều người online, khi đó video được đăng tải sẽ dễ dàng tiếp cận được với nhiều người hơn so với khi đăng vào các khung giờ khác. Khả năng tiếp cận cao cũng đồng nghĩa với việc tăng view và tăng tương tác cho video của bạn.
Bởi vậy, khi đăng video vào khung giờ vàng trên Tiktok sẽ giúp bài đăng của bạn lên xu hướng nhanh chóng và chiếm ngay vị trí top thịnh hành trên Tiktok.
Thông thường sẽ có 4 khung giờ vàng đăng Tiktok trong ngày mà bạn nên lưu ý, cụ thể như sau:
Đây là thời điểm bắt đầu một ngày mới, mọi người thường sẽ có thói quen dành chút thời gian trong lúc ăn sáng để lướt Tiktok. Một lưu ý nhỏ dành cho bạn khi đăng video vào khung giờ này, bạn nên đăng tải các dạng video mang tính chất giải trí. Hoặc các video dạng truyền động lực để mang đến nguồn năng lượng tích cực cho người xem.
Đây là khoảng thời gian nghỉ trưa, do đó lượng người truy cập Tiktok vào khung giờ này là rất lớn. Khi đăng video vào khung giờ này, chắc chắn bạn sẽ tiếp cận được rất nhiều người dùng tiềm năng.
Đây là khung giờ “vàng” có lượng truy cập đông nhất trong ngày bởi đó là khoảng thời gian mà mọi người nghỉ ngơi và thư giãn sau một ngày học tập, làm việc mệt mỏi. Người dùng sẽ dành nhiều thời gian lướt Tiktok vào buổi tối để cập nhật tin tức, giải trí. Vậy nên đăng video vào khung giờ này, đảm bảo video của bạn sẽ thu về lượng view khủng.
Đây là khung giờ dành cho những “cú đêm” như Gen Z, dân IT, hoặc cá game thủ,… Nếu đây là các đối tượng mục tiêu mà bạn hướng đến thì chắc chắn bạn không nên bỏ qua khung giờ này.
Trên đây là các khung giờ mà Vietcore tổng hợp dựa trên thói quen sinh hoạt hàng ngày của người dùng, tuy nhiên không nhất thiết bạn phải đăng video vào đúng những khung giờ nêu trên. Thay vào đó, bạn có thể linh động các khung giờ phù hợp hơn, tùy vào số lượng video mà bạn muốn đăng và đối tượng mục tiêu mà bạn hướng đến.